Những so sánh máy nén khí piston có dầu và máy nén khí piston không dầu

Máy nén khí piston là dòng máy bơm khí nén được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ sửa chữa ô tô,... Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát chuyên cung cấp các sản phẩm máy nén khí piston chính hãng của các thương hiệu hàng đầu. 

Khi trình độ khoa học công nghệ phát triển, cũng là lúc các sản phẩm máy nén khí được nâng lên thêm một tầng cao mới, các nhà sản xuất luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển các loại máy nén khí để được sử dụng chúng phù hợp với công việc được ứng dụng. Tiêu biểu là việc tạo ra hai loại máy nén khí khác nhau là máy nén khí không dầu và máy nén khí có dầu. Hai loại này được các nhà sản xuất máy nén khí lớn với thương hiệu nổi tiếng thế giới là máy nén khí Pumamay nen khi Fusheng sản xuất và đang chiếm phần lớn thi trường máy nén khí trên thế giới cũng như trong khu vực và tại Việt Nam.

Giống và khác nhau giữa máy nén khí có dầu và không dầu

Máy nén khí có dầu cơ chế hoạt động dạng Piston : là loại máy nhỏ có công suất từ 0.75kW- 22kW, khí thổi ra có còn 1 lượng nhỏ hơi dầu vì vậy gọi là máy có dầu, máy có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.
Một sản phẩm máy nén khí có dầu Puma

Hầu hết các loại máy được sử dụng trong các công việc dân dụng mà chúng ta tiếp xúc, nhìn thấy hàng ngày như dùng trong các garage sửa chữa ô tô , xe máy hoặc các nhà xưởng nhỏ, phun sơn , bắn đinh, …

Máy nén khí không dầu đầu nén Piston: Với thiết kế bên trong hộp trục khuỷu không dầu giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm, không sợ có lượng dầu phát sinh từ trục khuỷu vào buồng nén khí. Khí mà bạn sử dụng từ máy nén khí không dầu là khí thật sự 100% không dầu.
Model máy nén khí không dầu mini của Pegasus
- Xem thêm các sản phẩm khác tại đây http://yenphat.vn/May-nen-khi-khong-dau.html
 Loại máy này cũng có công suất tương tự như máy nén khí có dầu tuy nhiên chất lượng khí nén cao hơn rất nhiều nên được sử dụng trong các công việc sản xuất công nghiệp đòi hỏi yêu cầu cao về khí nén như hệ thống áp lực lực cao, hệ thống sấy khô, thổi khí công nghiệp….

Do chất lượng khí nén khác nhau nên ứng dụng của 2 dòng máy này cũng khác nhau:

- Máy nén khí có dầu: Dòng máy này được sử dụng trong hầu hết các hoạt động hàng ngày, các dịch vụ sửa chữa xe, các ngành công nghiệp dệt may...
- Máy nén khí không dầu: Với nguồn năng lượng khí nén sạch, không mùi, không lẫn hơi dầu; máy bơm hơi không dầu đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp khí cho các thiết bị trong y tế, nha khoa, đóng gói bao bì, hút chân không trong ngành sản xuất thực phẩm,…giúp đảm bảo vệ sinh an toàn, sức khỏe cho người dùng, thân thiện với môi trường. 

>> Đọc thêm: Máy nén khí không dầu là gì? Ứng dụng của nó

Các loại máy này thường có thiết kế, cấu tạo khá đơn giản, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển cũng như lắp đặt. Một số loại máy như máy bơm hơi mini còn có thể mang theo, rất cơ động và tiện dụng.

Trên đây là một số so sánh giữa máy nén khí có dầu và không dầu, hi vọng từ những thông tin trên, Quý khách có thể lựa chọn cho mình dòng máy nén khí phù hợp. Quý khách có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0972882886 hoặc đến địa chỉ bán máy nén khí trục vít tại Hà Nội 
Share on Google Plus

About HL

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét: