Những ưu điểm của máy nén khí trục vít Kobelco

Có khá những loại máy nén khí trên thị trường bây giờ, đặc thù là Việt Nam một nước ngày này đang trên đà vững mạnh và hội nhập chính vì vậy nhu cầu về sử dụng máy nén khí là rất lớn , các hãng sản xuất trong và ngoài nước đang

KS là chiếc máy nén khí trục vít mới nhất mà Kobelco vừa đưa ra thị trường. Nó được ra đời dựa trên kinh nghiệm của hơn 1 nửa thế kỉ trong kỹ thuật chế tạo máy nén khí trục vít và ý định của thị trường, để phân phối tới người mua máy nén khí chất lượng cao. Nó cũng tiết kiệm chi phí đầu tư của quý khách và năng lượng tiêu thụ cũng như dễ dàng vận hành.
BÀI LIÊN QUAN :

- Chọn mua máy nén khí phù hợp với nhu cầu sử dụng

- Trong hệ thống máy nén khí van an toàn đóng vai trò gì




Máy nén khí sở hữu dầu mẫu KS

Tên KS xuất hành từ chữ cái thứ 1 của hai chữ KOBELCO và SCREW. mẫu KS là 1 niềm kiêu hãnh của Kobelco, nó được thừa hưởng kỹ thuật tiền tiến nhất của Kobelco trong phân phối máy nén khí trục vít chính vì vậy mang hiệu xuất và độ tin tưởng hoàn hảo. cái KS sở hữu dải công xuất từ 15kW đến 90kW.


Những ưu điểm của máy nén khí trục vít Kobelco KS Series:

1. kỹ thuật cung ứng buồng nén( Air end) hiện đại nhất Nhật Bản


chiếc máy nén khí Kobelco KS sử dụng buồng nén mới nhất của Kobelco- Nhật Bản, bảo đảm chất lượng, hiệu suất cao, tuổi thọ bền lâu

Buồng nén ( Air end)


2. thích ứng với nhiệt độ môi trường khắc nhiệt

Có chỉ số làm mát cao và hoàn toàn có thể chạy an toàn ngay cả khi nhiệt độ môi trường lên đến 46oC

Dàn giải nhiệt lớn

3. Bộ điều khiển được tối ưu hóa

những chức năng điều khiển giúp vận hành dễ dàng và tiết kiệm thời kì

Màn hình điểu khiển

4. Hệ truyền động hiệu suất cao

cái máy nén khí Kobelco KS dùng truyền động bằng bánh răng chính vì nguyên nhân đó hao phí năng lượng phải chăng hơn truyền động bằng dây đai cũng như tránh việc phải điều chỉnh và thay thế dây đai. thiết kế ko khớp nối làm giảm tổn thất điện năng, nâng cao độ tin cậy cũng như mức giá bảo dưỡng thấp hơn.
Hệ truyền động bánh răng hoạt động cực êm và bền bỉ.
Khách hàng có nhu cầu mua máy nén khí xin liên hệ 0985 6263 07 hoặc 0972 882 886 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí. 
Share on Google Plus

About ngoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét:

  1. phương án tìm việc online ngày nay mang lại kết quả cao cùng hạn chế thời gian tìm việc nhanh hơn. Tuy vậy nó vẫn chứa từng tiềm ẩn tiêu cực đến với các tiêu cực việc làm tại Hồ Chí Minh giả danh, tổ chức lừa đảo đội lốt tuyển dụng. Vì thể phải cần làm thế nào giúp sử dụng tìm việc làm nhanh trực tuyến qua mạng hiệu quả tốt.
    https://timviec365.vn/
    https://timviec365.vn/viec-lam-tai-ho-chi-minh-c0v45

    Trả lờiXóa