Giới thiệu một số loại máy nén khí giá rẻ phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay tồn tại khá nhiều dòng máy nén khí giá rẻ của nhiều thương hiệu khác nhau. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với túi tiền. Dưới đây là một số dòng máy nén khí giá rẻ mà Yên Phát gợi ý cho Quý khách

Nhiều người cho rằng giá rẻ đi đôi với chất lượng kém, điều đó có thực sự đúng? Đó chỉ là một cách nhìn phiếm diện. Trên thực tế có những loại máy vừa có giá thành hợp lý với túi tiền người tiêu dùng, vừa có chất lượng rất tốt, độ bền cao, cung cấp lưu lượng khí nén ổn định, áp suất cao; nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng cũng như các chuyên gia

Máy nén khí Pegasus
So với các loại máy bơm khí nén khác thì máy nén khí Pegasus có giá thành rẻ hơn hẳn do đây là sản phẩm được sản xuất trong nước, không mất thuế nhập khẩu, phí vận chuyển đường hàng hải, đường bộ,…Sản phẩm máy nén khí không dầu của Pegasus được rất nhiều người tiêu dùng tìm mua bởi chất lượng khí nén sạch, không lẫn hơi dầu, không mùi, tinh khiết; tuổi thọ cao; được cấu tạo hạn chế tối đa tiếng ồn khi máy vận hành mà giá thành lại vô cùng phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, đặc biệt khi so sánh với các loại máy nén khí không dầu nhập khẩu khác với giá thành khá cao như: Kobelco, Compkorea…
Máy nén khí Pegasus là dòng máy được sản xuất tại Việt Nam

Bên cạnh đó, thiết kế của máy rất nhỏ gọn, chế độ bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng tốt. Do được sản xuất trong nước nên người dùng rất dễ dàng thay mới phụ kiện máy với giá thành vô cùng hợp lý, đảm bảo hàng chính hãng.

Máy nén khí Puma
Các sản phẩm của thương hiệu máy nén khí Puma Đài Loan rất đa dạng: từ máy bơm khí nén piston cho đến máy nén khí trục vít,…đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đài Loan, được đánh giá là có chất lượng vượt trội so với giá thành. Máy có hiệu suất làm việc cao, lưu lượng khí nén ổn định, thích hợp sử dụng trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của nước ta. 
Máy nén khí Puma Đài Loan được đánh giá cao về chất lượng 

Bên cạnh đó, nhờ khả năng truyền khí nén đi xa mà tổn thất áp suất trong quá trình vận chuyển thấp nên chi phí để đầu tư cho hệ thống ống dẫn khí nén giảm đáng kể. Các cửa hàng sửa chữa xe hiện nay thường rất ưa chuộng các loại máy nén khí Puma ½ Hp, 2 Hp,…bởi giá thành rẻ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng khí nén cho các hoạt động tháo lắp, vệ sinh các thiết bị phụ tùng cũng như bơm hơi,…; tiết kiệm điện năng, cấu tạo nhỏ gọn, dễ dàng trong việc di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác.

Pegasus và Puma là 2 trong số nhiều thương hiệu máy nén khí công nghiệp giá rẻ- chất lượng tốt hiện nay. Để mua được các sản phẩm này, Quý khách vui lòng liên hệ với Yên Phát theo số 0972882886 để được tư vấ hướng dẫn về sản phẩm. 
Share on Google Plus

About HL

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét